Là một trong những khu chợ nổi tiếng nhất, tọa lạc tại vị trí đắc địa – ngay dưới chân cầu Rồng, chợ đêm Sơn Trà thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến đây mua hàng, tham quan, giải trí. Khi bước chân vào cổng, du khách sẽ lạc vào thiên đường ẩm thực với vô 7749 món ăn vặt phong phú, đa dạng được yêu thích hiện nay như kem, chè, bánh tráng nướng, ốc, trà sữa,…
Dưới đây là 2 món ăn chắc chắn thỏa mãn được chiếc dạ dày của du khách khi đặt chân đến chợ đêm.
Bánh tráng nướng
Bên cạnh các loại hải sản tươi ngon, bánh tráng nướng là một thứ bánh mới lạ với du khách nước ngoài. Nguyên liệu và cách chế biến khá đơn giản nhưng tạo ra một sản phẩm thơm nức mũi, cùng đủ loại gia vị. Với lớp bánh tráng giòn rụm bên ngoài kết hợp với lớp thịt bằm, trứng, xúc xích … bên trong tạo nên sự hòa quyện hết sức tinh tế, độc lạ. Đây chắc chăn là sự lựa chọn hoàn hảo khi đến với chợ đêm Sơn Trà.
Mức giá: 15k/cái
Thịt xiên nướng
Nếu bánh tráng nướng chưa đủ đô với bạn, ngại chi không sức với thịt xiên nướng. Thịt được ướt gia vị đậm đà, nướng trên lò than hồng tỏa hương hương quyến rũ lan tỏa khắp khu phố. Bên ngoài vàng ươm, bên trong mọng nước khó ai có thể cưỡng lại được.

Mức giá: 5k/1 xiên
Xem thêm tại: https://danangbest.com/diem-da....nh-top-6-cho-an-vat-
#danangbest #tour_da_nang_1_ngay #tour_da_nang_2_ngay_1_dem #tour_da_nang_3_ngay_2_dem #tour_da_nang_5_ngay_4_dem #tour_da_nang_4_ngay_3_dem

Favicon 
danangbest.com

Điểm danh top 6 chợ ăn vặt Đà Nẵng ngon - bổ - rẻ

Ẩm thực Đà Nẵng luôn được cả du khách và người dân địa phương đánh giá cao. Đặc biệt là trải nghiệm tại các khu chợ địa phương, nơi bạn không chỉ được khám phá nhiều món ngon truyền thống đặc sắc.