Cầu Nguyễn Văn Trổi ở Đà Nẵng đã trải qua hai lần trùng tu kể từ khi hoàn thành và đưa vào sử dụng. Vào năm 1978 và 1996, để gia cố mặt cầu bằng bê tông cốt thép. Thiết kế độc đáo cho phép cầu được nâng lên để tàu thuyền bên dưới đi qua. Cây cầu nối liền bờ Tây và bờ Đông sông Hàn. Cầu dài 500m, có 14 nhịp. Trên cầu được lắp đặt hệ thống chiếu sáng tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo về đêm.
Những trải nghiệm thú vị tại
Ngày nay, sông Hàn được bắc qua một số cây cầu mới, lớn và hiện đại. Tuy nhiên, nhiều du khách khi đến Đà Nẵng vẫn ghé qua để tận hưởng những giây phút bình yên, tĩnh lặng. Ngắm nhìn sông Hàn và trung tâm thành phố mà không bị phân tâm bởi dòng xe cộ đông đúc.
Vô số khu vực check-in xịn ở cầu Nguyễn Văn Trổi
Khác với những cây cầu đông đúc, nhộn nhịp khác, có một sức hút rất riêng. Từ đây bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp yên bình, sâu lắng giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nhiều du khách đã lưu lại những bức ảnh "sống ảo" cực đẹp tại cây cầu này. Bởi màu sơn vàng bắt mắt và khung cảnh sông Hàn tuyệt đẹp. Phía Đông, dưới chân cầu có bãi cỏ, nơi nhiều bạn trẻ thích ngồi tâm sự, ngắm cảnh. Bạn cũng có thể chọn giải trí tại khu vực này hoặc trong công viên bên dưới.
Đọc thêm về: https://danangbest.com/check-i....n-cau-nguyen-van-tro
#caunguyenvantroi #tourdanang #tourgiare #thuexetulai #danangbest #tour_da_nang_1_ngay #tour_da_nang_2_ngay_1_dem #tour_da_nang_3_ngay_2_dem #tour_da_nang_5_ngay_4_dem #tour_da_nang_4_ngay_3_dem