ถ่ายทอดสด เช้าวันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ (#พระพุทธเจ้า เจริญด้วย #บารมี ๓๐ ทํศ และอย่างอื่นเป็นเครื่องประกอบให้สมบูรณ์)(ทุกคนเอาบุญอาจารย์อเกษม ดวงแพงมาต #อาจารย์ให้บุญ)
และอย่างอื่นเป็นเครื่องประกอบให้สมบูรณ์ ผู้ปลอดอบายมุขเป็นผู้ค้ำแผ่นดิน เรียกว่าค้ำเทพค้ำภูมิ ค้ำเทพค้ำเทวดาตามต้นไม้ตามป่าตามดงค้ำหมู่ค้ำเพื่อนค้ำด้วยพลังบุญ
ถ้าโลภๆให้มันถูกต้องโลภตามหลักศืลหลักธรรมมีคือทำอย่างไรให้ทานรักษาศืลแล้วตั้งเอาไว้ ตั้งให้บุญเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เอาไว้ เพื่อวันข้างหน้าตนเองจะได้เสวยผลน้ัน
หากบุญมันปรากฎตนเองจะได้เป็นผู้เสวยผล มันเป็นอย่างนี้ทำด้วยการกระทำของตนเสียสละด้วยการเสียสละของตนกับคนที่มีบุญมีกุศลให้มันเกิดบุญขึ้นกับตนแล้ว
ตั้งบุญนั้นเอาไว้สำหรับเราแต่ละครั้งเราไม่ตั้งหลายอย่าง เราตั้งอย่างเดียวและทำหลายวันตั้งเอาอย่างเดียว ก็ไม่นานมันก็ปรากฎ
แต่เราเห็นผู้อื่นทำทำวันเดี่ยวนี้ตั้งเอาหลายอย่างทำหลายวันก็ยิ่งตั้งเอาหลายอย่าง มันก็ยืดเวลา ธรรมดาบุญที่จะมาถึงเรามันก็จะต้องกาลสมควร
หนักหรือล้นมันจึงจะมาเพราะบุญอยู่สวรรค์การที่จะเรียกถึงบุญอยู่สวรรค์คนคนนั้นตั้งใจในความโลภมากบุญมีผู้จัดการแม้เป็นของเราก็ตาม
เราจะสั่งการให้เป็นดั่งใจเราเลยก็ไม่ได้นะบุญนี้ไม่ใช่เล่นๆบุญจะจัดการตามวีธีของบุญ #ฝ่ายเทวบุญ คือ #พวกตนบุญทั้งหลาย
คืออานุภาพบุญขอพวกเราเป็นสภาพบุคคลอยู่สวรรค์ทั้งหญิงทั้งชายเขาจะจัดการตามวิถึของบุญ ไม่ใช่ใครเรียก็มา
ขออำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ข้าพฯยินดีรับบุญ⁣อาจารย์เกษม ดวงแพงมาต ให้บุญ⁣อาจารย์เกษม ดวงแพงมาต ให้เป็นของนายเวรที่มาถึงต้วข้าพฯและสัตว์น้อยใหญ่ที่มาเบียดเบียนข้าพฯอยู่
ขอบุญนี้จงเป็นของทุกสัตว์ ในประเทศนี้ที่ทุกข์เดือดร้อนจาก ภาษีโรงเรือนและที่ดินปี ๒๕๖๔ ให้บุญดูแลรักษา ให้พ้นจากทุกข์ ให้มีตวามสุข มีความปลอดภัยเมื่อรับแล้วช่วยยกเลิกภาษีฉบ้บนี้ด้วย

Like