#หลวงปู่พุทธะอิสระ แสดงธรรม และปฏิบัติธรรม ช่วงบ่าย 6 พ.ย.2565 (#ยาสำหรับคนอายุ40ปีขึ้นไป หาที่อยู่ #สัปปายะ อยู่กับ #ต้นไม้ เป็น #ธรรมชาติไม่ทำร้ายตนเอง)
ถ้าไม่อยากผ่าก็กินไปกิน #ยาขับน้ำเหลืองเสีย กับ #ยาฟอกเลือด กินสลับกันวันนี้กินขับน้ำเหลืองเสียพรุ่งนี้กินฟอกเลือดก๊อาจจะช่วยให้ซีสมันยุบลงไปได้แต่มันใช้เวลา ใช้เวลาพอควร
#ยาขับน้ำเหลืองเสียกะยาฟอกเลือดเนียมันจำเป็นสำหรับคนอายุ40ขึ้นไป อย่างน้อยเดือนหนึ่งก็กินมันสักสามวันเจ็ดวันมันจะช่วยทำให้หลอดเลือดสะอาดขึ้นท่อส่งเลือดมันจะได้ไม่มีอะไรไปอุดตัน
น้ำเลือดที่ไหลเวียนในร่างกายพอเจอท่อมันตัน มันก็ ท่อตีบเข้ามันก็ไปยากเหมือนกันที่นึ้ก็จะชาปลายมือปลายเท้าระบบประสาทหูตาลิ้นรับรสก็จะฝ้าฟางฝืนไป ไม่ตรงต่อความเป็นจริงไป
เพาะฉะนั้นรู้จักจงทะลวงท่อล้างมันซะบ้างล้างมันซะบ้าง ล้างมัน กิน #ยาละลายลิ่มเลือด #ยาฟอกเลือด บ้าง ไม่ก็ #ยาขับน้ำเหลืองเสีย บ้าง นะทำให้เลือดมันมันไหลเวียนได้รอบๆ มันก็จะยืดอายุ
เซลต่างๆกล้ามเนื้อต่างๆให้มันทำงานได้อย่างดียิ่งมากขึ้น
ก็..หาที่อยูที่มันที่เขาเรียกว่า #สัปปายะเป็นธรรมชาติไม่ทำร้ายตนเอง
คือมันต้องใช้คำว่าอะไร
เดี๋ยวนี้โลกและสังคมมันอยู่ยากขึ้นอยู่ตรงไหนที่มันอยู่แล้วมันปลอดภัยผ่อนคลายโปร่งเบาสบายก็หาอยู๋
อยู่แล้วมัน มันไม่ปลอดภัยไม่ผ่อนคลาย ไม่โปร่งเบาสบาย เราก็หาที่ใหม่
บางที่ข้างๆบ้านมันมีแต่มลภาวะมันก็ลำบากเหมือนกันอยู่ ยากก็พยายาม ต้องสร้างเครื่องป้องกันเอาไว้
ถ้าจำเป็นก็ #ต้นไม้เยอะๆดีที่สุด
ขอบุญนี้จงเป็นของทุกสัตว์ ในประเทศนี้ที่ทุกข์เดือดร้อนจาก ภาษีโรงเรือนและที่ดินปี ๒๕๖๔ ให้บุญดูแลรักษา ให้พ้นจากทุกข์ ให้มีตวามสุข มีความปลอดภัยเมื่อรับแล้วช่วยยกเลิกภาษีฉบ้บนี้ด้วย