Cầu Trần Thị Lý là một cây cầu dây văng bắc qua sông Hàn ở thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Cây cầu này được khánh thành và đi vào hoạt động năm 2013, thay thế cho hai cây cầu cũ là Nguyễn Văn Trỗi và Trần Thị Lý.

Cầu Trần Thị Lý có tổng chiều dài 731m, nhịp chính dài 400m, nhịp phụ dài 200m. Cây cầu có kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo hình dáng của một cánh buồm đang căng gió. Đây là một trong những cây cầu dây văng có thiết kế đẹp nhất Việt Nam.
Cầu Trần Thị Lý là một công trình kiến trúc nổi bật của thành phố Đà Nẵng. Cây cầu không chỉ là một công trình giao thông quan trọng, mà còn là một điểm nhấn du lịch của thành phố.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của cây cầu Trần Thị Lý:

Kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo hình dáng của một cánh buồm đang căng gió.
Là một trong những cây cầu dây văng có thiết kế đẹp nhất Việt Nam.
Là một công trình giao thông quan trọng, nối liền các quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.
Là một điểm nhấn du lịch của thành phố Đà Nẵng.
Xem thêm tại: https://danangbest.com/cau-tra....n-thi-ly-da-nang-con
#cautranthily #danangbest #tourdanang #tourdulichdanang #tourgiare #thuexegiare #thuexedulich #5n4d #4n3d #2n1d #1ngay #dulichdanang

Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng - Công trình kiến trúc độc đáo

Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng được nhiều du khách đánh giá cao về kiến trục của nó. Du khách đứng đây có thể thu toàn bộ khung cảnh của thành phố vào tầm mắt. Nếu bạn đến Đà Nẵng du lịch, thì nhất định không nên bỏ lỡ địa điểm này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấ