Bộ phận văn hóa của người hâm mộ bóng đá chỉ phục vụ những người muốn khai thác nó
Lđi sớm là một dấu hiệu đáng báo động. Rõ ràng là la ó người chơi của bạn. Đeo khăn nửa rưỡi, mua khăn nửa rưỡi, bày tỏ ý kiến ​​gì về chiếc khăn nửa rưỡi thiếu hận thù bệnh lý: quên đi. Hàng giả. Hỗ trợ một câu lạc bộ từ nơi bạn không sống. Hỗ trợ nhiều hơn một câu lạc bộ. Nhận được ít hơn 10/15 điểm trong một bài kiểm tra clickbait trắc nghiệm.

Đúng vậy, ngày nay có nhiều cách để coi bản thân là thể loại bóng đá bị ghê tởm nhất: “không phải là một người hâm mộ thực sự”. Ai có thể tự gọi mình là người hâm mộ bóng đá? Bề ngoài đây là một nhà thờ mở cửa cho tất cả những ai muốn tin tưởng, nhưng bằng cách nào đó, ý tưởng về fandom liên tục bị thách thức và tranh cãi, bị thu hồi và hạ cấp. Bóng đá Anh có nhiều từ để mô tả những người hâm mộ giả mạo hơn là những người thật: “nhựa” và “thông thường”, “giả mạo” và “lừa đảo”, “khách du lịch” và “những kẻ đi chơi trong ngày”, “trolls” và “kẻ thù ghét”, “công bằng- người hâm mộ thời tiết” và “người săn vinh quang”.
Chính điều khoản đầu tiên trong số này đã khiến Ange Postecoglou nổi giận vào tuần trước , huấn luyện viên trưởng Tottenham đã cắt ngắn câu hỏi về giá vé để phản đối việc coi cổ động viên nước ngoài là “đồ nhựa”. “Điều đó thực sự khắc nghiệt,” anh nói. “Câu lạc bộ này có những người ủng hộ trên toàn thế giới. Nó không làm cho họ bớt đam mê hơn chút nào. Tôi nghĩ điều đó thực sự thiếu tôn trọng đối với những người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra chi phí để đi đến nửa vòng trái đất.”
Xem thêm ngay tại đây>> https://doihinhmu.com/