Đặc điểm nổi bật của băng dính giấy

Băng keo giấy được làm từ chất liệu giấy có tính năng dẻo dai và bền bỉ. Với khả năng chịu được lực kéo và va đập, băng dính giấy là một lựa chọn tuyệt vời cho việc ghi chú cũng như đóng gói hàng hóa. Ngoài ra, băng dính giấy còn rất dễ dàng cắt và xé, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Độ bám dính cao

Một trong những đặc điểm nổi bật của băng dính keo giấy là độ bám dính cao. Nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến, băng dính giấy có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau, bao gồm cả giấy, nhựa, kim loại và gỗ.

Dễ dàng sử dụng

Băng dính giấy có thể dễ dàng cắt thành các miếng nhỏ để phù hợp với kích thước và hình dạng của các bề mặt cần kết dính. Ngoài ra, băng dính keo giấy cũng dễ dàng để bóc gỡ mà không để lại vết keo trên bề mặt của vật liệu.

An toàn và thân thiện với môi trường

Băng dính giấy là một sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Với chất liệu là giấy tự nhiên và lớp keo gốc nước, băng dính giấy không gây hại cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường. Điều này làm cho băng keo dán giấy trở thành một lựa chọn hàng đầu trong việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững.

>>> Với ưu điểm nổi bật như độ bền, chịu lực tốt, dễ sử dụng và an toàn cho môi trường, băng keo dán giấy đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu ghi chú, kết dính, đóng gói.

Công dụng và cách dùng băng dính giấy

Sử dụng trong văn phòng

Với những đặc tính nổi trội như có thể viết lên trên bề mặt màng dính, mà băng dính giấy thường được sử dụng phổ biến tại các văn phòng làm việc. Ví dụ như trong các công việc phân loại giấy tờ, lưu trữ hồ sơ để tránh nhầm lẫn cũng như khi cần đến có thể dễ dàng tìm thấy, giúp công việc phân loại và tìm kiếm hồ sơ dễ dàng hơn khi sử dụng.

Sơn tường

Trong ngành sơn, người ta dùng loại băng keo giấy che sơn để che phủ những vết sơn cũ bong tróc cũng như hạn chế tối đa việc sơn bị lem ra xung quanh khi phun lớp sơn mới. Đặc biệt hữu ích khi muốn sơn đan xen nhiều màu sơn trên cùng một bức tường hay được dùng để dán lên tường khi sơn đường chỉ nhằm tạo ra một đường thẳng.

Đánh dấu, ghi chú trên các sản phẩm may mặc

Không chỉ được sử dụng để ghi chú trong văn phòng, công ty, băng dính dán giấy còn được dùng để đánh dấu, ghi chú các thông tin cần thiết trên các sản phẩm may mặc. Vì là giấy nên có thể dễ dàng viết lên bề mặt. Người ta có thể ghi chú lên những đoạn băng dính giấy và dán lên những chỗ bị lỗi của sản phẩm, khi đó các thợ may có thể nhận biết nhanh chóng
để hoàn tất công việc.

Trang trí

Được sản xuất với rất nhiều màu sắc hết sức đa dạng và phong phú. Bởi vậy mà băng dính dán giấy còn được dùng trong trang trí như trang trí tường hay một số vật dụng trong gia đình. Tuy nhiên cách dùng băng dính giấy này chưa thực sự phổ biến và không phải ai cũng biết đến.

Y tế

Loại băng dính giấy này thường dùng để dán ghi chú lên sản phẩm. Thông thường, khi đến các cửa hàng thuốc, chúng ta thường thấy người bán hàng sử dụng băng dính dán giấy để dán lên các vỉ thuốc nhằm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt, nhận biết cũng như nắm rõ được cách sử dụng của các loại thuốc khác nhau.

Lợi ích khi mua các sản phẩm băng keo giấy tại Huỳnh Gia

Điều mà Huỳnh Gia luôn đặt lên hàng đầu là chất lượng sản phẩm. Sử dụng nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo rằng sản phẩm luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Không chỉ vậy, sản phẩm của Huỳnh Gia luôn là một nơi cung cấp băng keo giá sỉ, băng keo giá rẻ ở thị trường hiện nay.

Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Cam kết cung cấp thông tin, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.

Để đảm bảo uy tín, khách hàng có thể dùng thử sản phẩm trước khi mua để kiểm tra độ kết dính cũng như chất lượng.

Giá thành của hầu hết các mặt hàng do Huỳnh Gia phân phối đều ở mức vô cùng rẻ so với mặt bằng chung, đồng thời chúng tôi cồn có nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Bởi vậy quý khách có thể an tâm khi mua hàng.

Nếu bạn thắc mắc băng keo giấy giá bao nhiêu thì hãy liên hệ ngay cho Huỳnh Gia. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


Nhà sản xuất băng Keo Huỳnh Gia - Đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất với phương châm Nâng cao Chất lượng - Gắn kết Niềm tin.

CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HUỲNH GIA

Địa chỉ: 815/4/3/8 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0964787763 (Ms Vân)

Email: huynhgiatape@gmail.com

Website: bangkeohuynhgia.com

XEM THÊM: https://bangkeohuynhgia.com/sa....n-pham/bang-keo-giay

Băng Keo Giấy Giá Sỉ - Sản Xuất Trực Tiếp Tại Xưởng TPHCM
bangkeohuynhgia.com

Băng Keo Giấy Giá Sỉ - Sản Xuất Trực Tiếp Tại Xưởng TPHCM

Băng keo giấy tại Huỳnh Gia được sản xuất theo quy trình chuẩn, tạo ra sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Giá thành hợp lý, nguồn hàng liên tục.
imageimage
+5