Phú Quốc nơi được mệnh danh là Đảo Ngọc, cuốn hút du khách bởi nhiều thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, các điểm đến thú vị như Bãi Sao, Bãi Dài, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu, đảo An Thới,... Và một trong những điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Dinh Cậu Phú Quốc.
DINH CẬU PHÚ QUỐC
Nơi đây không chỉ gây ấn tượng bởi lối kiến trúc tân tạo độc đáo, nép mình bên cạnh bờ biển đón gió trên một mỏm đá ở khu vực cửa sông Dương Đông mà còn kích thích sự tò mò của du khách bởi những truyền thuyết kỳ bí.
1. Vị Trí Dinh Cậu Phú Quốc
Dinh Cậu Phúc Quốc hay Miếu Dinh Cậu nằm trên một núi đá to sát cạnh một ngọn hải đăng, ngay eo biển nơi tàu thuyền qua lại, đây là vị trí trung tâm của đảo Ngọc thuộc thị trấn Dương Đông. Nơi đây được xem là một trong những điểm đến gây tò mò với du khách nhất khi tới Phú Quốc. Không chỉ bởi vị trí đặc biệt của Dinh Cậu mà còn bởi những truyền thuyết ly kì về ngôi miếu này.
Dinh Cậu Phú Quốc
Dinh Cậu tọa lạc tại một vị trí rất đẹp trên một ghềnh đá có hình thù kỳ quái vương ra biển. Dinh Cậu sừng sững hiên ngang trước sóng to gió lớn. Ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù rất lạ mắt, ba bề sóng vỗ, xung quanh là bãi đá lô nhô.
2. Cách di chuyển đi đến Dinh Cậu:
Hẳn là bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Dinh Cậu nằm ngay tại thị Trấn Dương Đông, trung tâm của đảo Phú Quốc. Dinh Cậu chỉ cách chợ đêm Phú Quốc chừng 3 phút đi bộ.
Để đến với Phú Quốc bạn có hai cách:
Cách 1:đó là đi tàu cao tốc từ Rạch Giá (cách Phú Quốc 120km) và Hà Tiên (cách Phú Quốc 45km)
Cách 2: đi máy bay từ TPHCM, Hà Nội, Rạch Giá, Cần Thơ, Đà Nẵng đến Phú Quốc.
Các hãng hàng không Vietjet và Jestar thường có chương trình khuyến mãi giá tốt, bạn có thể đăng ký vé máy bay sớm hoặc săn những Combo, Tour giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhất. Di chuyển bằng máy bay sẽ tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe cho bạn vui chơi hơn.
Di chuyển tại Phú Quốc bạn có thể đi taxi, tại đây gọi taxi rất dễ dàng và nhanh chóng, tuy nhiên muốn tiết kiệm chi phí bạn nên thuê xe máy tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông hay tại các khách sạn để thuận tiện tham quan.
https://danangopentour.vn/dinh-cau-phu-quoc.html

Tham Quan Dinh Cậu Phú Quốc

Dinh Cậu Phú Quốc là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến Phú Quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0935 65 04 65