Nằm giữa lòng dãy núi Rockies hùng vĩ, Banff là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Canada. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các hoạt động ngoài trời phong phú và một thị trấn nhỏ xinh đẹp, Banff mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời không thể quên.

Banff là quê hương của Công viên Quốc gia Banff, công viên quốc gia đầu tiên của Canada và là một trong những công viên quốc gia lâu đời nhất thế giới. Công viên này nổi tiếng với những đỉnh núi cao chót vót, các thung lũng sâu thẳm và những hồ nước trong xanh tuyệt đẹp. Hồ Louise và hồ Moraine là hai trong số những hồ nổi tiếng nhất, với nước màu ngọc bích phản chiếu cảnh núi non xung quanh, tạo nên khung cảnh như tranh vẽ.

Nơi đây là thiên đường cho những người yêu thích các hoạt động ngoài trời. Vào mùa đông, khu vực này trở thành một điểm đến lý tưởng cho trượt tuyết, với nhiều khu trượt tuyết nổi tiếng. Mùa hè, du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài, leo núi, chèo thuyền kayak và câu cá. Những tuyến đường mòn như Johnston Canyon và Plain of Six Glaciers Trail luôn thu hút đông đảo người đi bộ nhờ cảnh quan tuyệt đẹp và đa dạng.

Banff còn là nơi cư trú của nhiều loài động vật hoang dã, từ những con gấu xám to lớn, nai, hươu, đến các loài chim quý hiếm. Du khách có cơ hội nhìn thấy và chụp ảnh những loài động vật này trong môi trường tự nhiên của chúng, tạo nên những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

Vì nằm giữa lòng dãy núi Rockies hùng vĩ nên Banff nổi tiếng với ẩm thực đặc sắc mang đậm hương vị núi rừng. Thịt bò rừng (bison) và nai (elk) là những nguyên liệu phổ biến trong các món ăn, được chế biến thành steak, burger hoặc hầm. Nhà hàng Fairmont Banff Springs nổi tiếng với các món ăn từ thịt nai và cá hồi. Poutine, món khoai tây chiên kèm phô mai và nước sốt thịt, cũng rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Banff còn có các loại bia thủ công từ các nhà máy bia địa phương, mang đến hương vị độc đáo không thể bỏ qua.

Banff là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang dã, muốn trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời và khám phá nền văn hóa độc đáo. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Nhanh tay truy cập ngay website Vietnam Tickets để tìm hiểu về vé máy bay đi Banff giá rẻ như những thông tin cần thiết khi đi du lịch đến nơi này.

Xem thêm: https://vietnam-tickets.com/ve....-may-bay-di-canada/v

image
Like