Vải địa kỹ thuật không dệt PR là sản phẩm vải địa rất đa dạng về chủng loại. Được ứng dụng trong nhiều công trình, thỏa mãn được các yêu cầu về kỹ thuật khác nhau. Các loại vải địa kỹ thuật PR không chỉ được cung cấp trong nước mà còn được xuất khẩu sang các nước trong khu vực và thế giới. Vậy vải địa PR có bao nhiêu chủng loại? Các chủng loại đó bao gồm những gì? Thông số chủng loại ra sao? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu về thông tin trên ở bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu về vải địa kỹ thuật không dệt PR
Vải địa kỹ thuật không dệt được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Địa Kỹ Thuật PTP tại Việt Nam có ký hiệu là PR. Ký hiệu của từng chủng loại được thể hiện tương ứng với cường lực mà loại đó sở hữu. Ví dụ:
Vải có cường lực 7kN/m - Ký hiệu PR7
Vải có cường lực 12kN/m - Ký hiệu PR12
Vải có cường lực 25kN/m - Ký hiệu PR25
Các sản phẩm vải địa không dệt thương hiệu PR là loại vải địa có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý và đạt các tiêu chuẩn quốc gia/quốc tế. Có khối lượng từ 100g/m2 - 1000g/m2 với quy cách đóng gói khổ rộng 4m. Công suất đạt 45 triệu m2/năm.
Thành phần cấu tạo
Vải PR có cấu tạo từ các sợi nhựa polymer (PE/PP) tổng hợp. Sợi nhựa có tính dẻo dai, dạng xoắn, có tính chất cơ lý tốt. Chống chịu được các tác nhân môi trường và có sức kháng với tia UV hiệu quả.
Chức năng chính của vải địa không dệt PR
Cũng giống các loại khác có nhiều chức năng nhưng chủ yếu là các chức năng sau đây:
Tạo lớp phân cách
Gia cường
Chức năng bảo vệ
Lọc nước
Tính thoát nước

Các loại vải địa không dệt PR
Vải địa không dệt PR được sản xuất với đa dạng chủng loại. Trong đó được xếp vào 3 nhóm chính:
Nhóm vải địa không dệt PR loại phổ thông
Nhóm vải địa không dệt PR loại D
Nhóm vải địa không dệt PR thiết kế theo dự án

Vải địa kỹ thuật không dệt PR là loại vải địa có đa dạng thông số và chủng loại. Đạt các chỉ tiêu sản xuất quốc gia và quốc tế với giá thành cực kỳ phải chăng. Vải PR không chỉ có loại phổ thông, loại D mà còn được thiết kế theo từng yêu cầu của dự án. Để có thể nhận được báo giá vải địa không dệt PR nhanh nhất và nhiều ưu đãi nhất. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp vải địa kỹ thuật PR chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều dự án.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Website: https://www.vaidiakythuatvietnam.com/
Hotline: 028.666.03482 - 0909.452.039 - 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Công ty vải địa kỹ thuật Phú Thành Phát
www.vaidiakythuatvietnam.com

Công ty vải địa kỹ thuật Phú Thành Phát

Công ty Phú Thành Phát là công ty vải địa kỹ thuật hàng đầu Việt Nam! Là công ty trực tiếp nghiên cứu và sản xuất rọ đá, vải địa kỹ thuật đạt tiêu chuẩn chất lượng
imageimage